Video mở hộp của Samsung Galaxy M32 bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy M32 vào ngày 21 tháng 6. Tuy nhiên hôm nay video mở hộp chiếc máy đã được đăng tải lên mạng.

Thời gian vừa qua đã xuất hiện rất nhiều báo cáo về Samsung Galaxy M32 và thậm chí giá bán của sản phẩm cũng đã được rò rỉ. Cho nên video mở hộp này cũng không tiết lộ quá nhiều thông tin mới.

Trong hộp chúng ta có chiếc máy, củ sạc với công suất 15W, dây USB A-to-C và que chọc SIM. Bộ phụ kiện này giống y hệt với bộ phụ kiện trong hộp Galaxy A32.

Trong video chúng ta còn thấy rằng thiết bị có thể hoạt động bình thường cho nên đây chắc chắn không phải là mô hình. Khi bán ra điện thoại được cài đặt giao diện người dùng One UI.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gsmarena_001-9 Video mở hộp của Samsung Galaxy M32 bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Trước đây Galaxy M32 đã từng xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Google Play Console. Thông qua đó chúng ta biết rằng thiết bị sẽ sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Helio G80 đi kèm với đó là 6GB RAM, ngoài ra có thể cũng sẽ có phiên bản 4GB RAM.

Các thông tin trước đây đã tiết lộ rằng, điện thoại được trang bị màn hình Super AMOLED với kích thước 6.4 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD+, tần số quét 90Hz và độ sáng tối đa 800 nits. Mặt lưng là nơi đặt cụm 4 camera bao gồm cảm biến chính độ phân giải 64MP, 1 cảm biến góc rộng, 1 cảm biến đo độ sâu trường ảnh và 1 camera macro trong mô-đun hình vuông. Camera selfie sở hữu độ phân giải 20MP. Dung lượng của viên pin là 6000mAh.

Giá bán dự kiến của Samsung Galaxy M32 sẽ vào khoảng 15,000 INR (khoảng 4.7 triệu đồng) đến 20,000 INR (khoảng 6.3 triệu đồng).

Related Posts