Tin vui cho Samfans: Galaxy Watch 5 series lộ diện giá bán và màu sắc, xem ngay!

Samsung Galaxy Watch 5 dự kiến sẽ được cho ra mắt cùng với Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 tại sự kiện Unpacked vào tháng tới. Tuy nhiên, thiết bị cũng đã được liệt kê trên các trang web bán hàng chính thức của Samsung, vậy Galaxy Watch 5 có gì đáng để được mong đợi?

Smartwatch thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ được ra mắt tại sự kiện Unpacked vào tháng 8/2022, mới đây Galaxy Watch 5 cũng đã được liệt kê trên trang web bán hàng chính thức của Samsung tại Châu Âu.

samsung-galaxy-watch-5-lo-dien-gia-ban-va-mau-sac-2Được biết, ba thiết bị được liệt kê là Galaxy Watch 5 (40 mm), Galaxy Watch 5 (44 mm) và Galaxy Watch 5 Pro, với số model lần lượt gồm: SM-R905F, SM-R925F và SM-R915F.

Thiết bị cũng sẽ được ra mắt chính thức cùng với Galaxy Z Fold4 và Z Flip4, bên cạnh đó Galaxy Watch 5 series sẽ có các phiên bản màu bao gồm: Phantom Black, Silver, Pink Gold, Sapphire.

 

samsung-galaxy-watch-5-lo-dien-gia-ban-va-mau-sac-3

 

Tùy thuộc vào phiên bản cũng như cấu hình, giá bán của thiết bị dự kiến từ 300 EUR (khoảng 7 triệu đồng) cho Watch 5 phiên bản 40 mm không hỗ trợ mạng LTE, còn giá 540 EUR (khoảng 12.7 triệu đồng) cho Watch 5 Pro có hỗ trợ mạng LTE.

Bạn có mong chờ sự kiện Unpacked diễn ra – nơi quy tụ hàng loạt sản phẩm công nghệ mới nhất của Samsung hay không?

Nếu bạn đang quan tâm đến những chiếc đồng hồ thông minh từ nhà Samsung, đừng quên Cuahangsamsung.com đang kinh doanh sản phẩm này với giá bán cực ưu đãi kèm nhiều quyền lợi hấp dẫn, tham khảo các box sản phẩm bên dưới nha!

Related Posts