Theo trào lưu, Samsung có thể chuẩn bị ra mắt một chiếc gaming phone

Mặc dù thực tế là Samsung có những chiếc flagship mạnh mẽ nhưng không thể nói rằng công ty đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường smartphone chơi game.

Hiện tại, các nhà sản xuất như ASUS, Xiaomi hay Lenovo đã phát hành các điện thoại chỉ tập trung vào chơi game với thiết kế hầm hố, khác hoàn toàn so với các thiết bị thông thường và đi kèm nhiều tính năng để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Và có vẻ như Samsung cũng sẽ sớm gia nhập phân khúc này khi một rò rỉ mới cho thấy họ có thể đang làm việc trên một chiếc gaming phone.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-gaming-phone-1 Theo trào lưu, Samsung có thể chuẩn bị ra mắt một chiếc gaming phone

Theo LetsGoDigital, gã khổng lồ Hàn Quốc đã đệ đơn lên Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO) để đăng ký cụm từ “Activate Fan Mode” và “Unleash Your Fan Power”. Trang Gizchina cho rằng cụm từ thứ hai dường như đang đề cập đến việc người dùng có thể bật và tắt hệ thống làm mát. Các tài liệu kèm theo nói rằng những cụm từ này sẽ tìm thấy ứng dụng của chúng khi mô tả các thành phần cho máy tính bảng và điện thoại thông minh.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-gaming-phone-2 Theo trào lưu, Samsung có thể chuẩn bị ra mắt một chiếc gaming phone

Samsung hiện không có smartphone nào sở hữu hệ thống quạt làm mát. Điều này cho thấy công ty Hàn Quốc dường như đang lên kế hoạch ra mắt một chiếc điện thoại chơi game với hệ thống tản nhiệt tiên tiến. Tuy nhiên, hiện thông tin này chỉ đang dừng ở mức suy đoán và chúng ta có lẽ phải chờ để xem công ty này sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ trong thời gian tới.

Trong một tin tức liên qua, Samsung dự kiến sẽ ra mắt bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 3, Z Flip 3 và Galaxy S21 FE vào tháng 8 tới đây. Các điện thoại này được kỳ vọng sẽ mang trên mình khá nhiều cải tiến, nâng cấp so với thế hệ trước. Hãy cùng chờ xem nhé!

Related Posts