Sở hữu ngay cho mình bộ sưu tập giới hạn Galaxy S22 Ultra “Sống Đậm Chất Đêm”

Galaxy-S22-Ultra-Song-dam-chat-dem-1

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu đến người hâm mộ Bộ sưu tập Galaxy S22 Ultra “Sống Đậm Chất Đêm” đặc biệt có số lượng giới hạn. Bộ sưu tập hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lí tưởng trong chuyến phiêu lưu đêm thú vị mùa hè năm nay, với những trải nghiệm công nghệ đỉnh cao, liền mạch và hiệu suất tốt nhất cho người dùng trẻ.

Galaxy-S22-Ultra-Song-dam-chat-dem

Từ ngày 24/06 đến 30/06/2022, người hâm mộ Galaxy S22 Ultra có thể đặt hàng trước Bộ sưu tập giới hạn “Sống Đậm Chất Đêm” với mức giá siêu hấp dẫn cho những thiết bị công nghệ hàng đầu từ Samsung bao gồm:

 

  • Điện thoại Galaxy S22 Ultra Xanh Zeta phiên bản 256GB: Khai phá màn đêm đậm nhất, lưu giữ khoảnh khắc đậm chất cùng Camera Mắt Thần Bóng Đêm của Galaxy S22 Ultra phiên bản màu Xanh Zeta thời thượng. Dung lượng pin bền bỉ 5,000mAH, hiệu năng cực đỉnh Snapdragon 8 Gen 1 và S Pen nhạy như bút thật sẽ hỗ trợ người dùng trẻ lên kế hoạch, chỉnh sửa và chia sẻ mọi khoảnh khắc tuyệt vời trên mọi cung đường bất kể ngày hay đêm đến cả thế giới.

 

  • Đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 44mm Bạc: Không còn trở ngại ở bất kỳ cung đường nào khi chỉ cần kết nối Galaxy Watch 4 với chiếc điện thoại Galaxy S22 Ultra, người dùng có thể tra cứu hành trình, bản đồ tiện dụng ngay trên chiếc đồng hồ, đồng thời theo dõi nhanh chỉ số sức khỏe (chỉ số BIA, đo huyết áp, điện tâm đồ, nồng độ Oxy trong máu) để an tâm thỏa sức khám phá mọi vùng đất mới.

 

  • Bộ sạc đôi không dây siêu nhanh 15W: Bật nguồn khởi động mọi lúc mọi nơi nhờ vào bộ sạc đôi không dây siêu nhanh 15W, người dùng có thể nhanh chóng cấp năng lượng cùng lúc hai thiết bị Galaxy S22 Ultra và Galaxy Watch4, giúp những cuộc vui khám phá bất tận không bao giờ bị gián đoạn.

 

Bộ sản phẩm Samsung Galaxy S22 Ultra phiên bản giới hạn “Sống Đậm Chất Đêm” sẽ được bán với mức giá đặc biệt ưu đãi 30,990,000 đồng và bắt đầu được giao đến tay người dùng từ ngày 01/07/2022. Các ưu đãi kèm theo bao gồm:

 

  • Tặng 30% gói bảo hành mở rộng Samsung Care+.
  • Chương trình áp dụng đồng thời với Trả góp 0%.
  • Chương trình áp dụng đồng thời với chương trình Dịch vụ phòng chờ thương gia tại sân bay.

 

Tham khảo thêm về Bộ sưu tập Galaxy S22 Ultra “Sống Đậm Chất Đêm” tại: https://cuahangsamsung.com/dat-truoc-galaxy-s22-ultra-phien-ban-gioi-han/

Related Posts