Samsung ra mắt bộ sưu tập ốp lưng Starbucks cho Galaxy S22

Samsung-Galaxy-S22-these-are-the-unique-accessories-you-want-to-buy-780x470

Samsung mới đây đã hợp tác cùng với thương hiệu cafe nổi tiếng Starbucks để giới thiệu bộ sưu tập ốp lưng giới hạn dành cho người dùng Galaxy S22 series.

Cụ thể, loại ốp lưng dành cho Galaxy S22 Ultra nằm trong bộ sưu tập Starbucks giới hạn sẽ dựa trên loại ốp lưng silicon kèm dây đeo mà chúng tôi đã có bài viết trên tay trước đó. Còn với Galaxy S22 và S22 thì không có dây đeo, thay vào đó là ốp lưng dạng vải với logo Starbucks được in chính giữa.

Bên cạnh đó, Samsung x Starbucks cũng giới thiệu 2 mẫu ốp cho Galaxy Buds2, Galaxy Buds Live và Galaxy Buds Pro: một loại là ốp có in logo Starbucks thông thường, và một loại ốp có thiết kế lấy cảm hứng từ tách Cappuccino trông khá sáng tạo và đẹp mắt.

samsung-ra-mat-bo-suu-tap-op-lung-starbucks-cho-galaxy-s22

Theo Samsung mô tả các loại ốp lưng nằm trong bộ sưu tập Starbucks lần này đều sử dụng các loại vật liệu thân thiện với môi trường.

Bộ sưu tập ốp lưng Galaxy S22 và Galaxy Buds series phiên bản Starbucks sẽ được phân phối thông qua ứng dụng Starbucks cũng như cửa hàng Starbucks Naver tại thị trường Hàn Quốc với số lượng giới hạn.

Related Posts