Samsung giới thiệu Mãnh thú Galaxy M33 5G | M23 5G – Hiệu năng mãi đỉnh, Chinh chiến tự tin

Vi xử lý thần tốc chuẩn 5G , tính năng mở rộng bộ nhớ RAM Plus linh hoạt, màn hình 120Hz FHD+ sống động, rực rỡ giúp mãnh thú Galaxy M Series mới từ Samsung tự tin bứt phá trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng trẻ.

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt Galaxy M33 5G và M23 5G tại thị trường Việt Nam. Bộ đôi “mãnh thú” mới từ dòng M Series hiệu năng chuẩn sức mạnh bậc nhất phân khúc với công nghệ 5G và màn hình 120Hz cao cấp, tăng tốc cuộc chơi với hình ảnh rực nét nhất. Tính năng RAM Plus độc đáo nâng tầm khả năng đa tác vụ với hiệu suất mạnh mẽ, “mở khóa” toàn bộ sức mạnh giải trí đặc biệt trên M23 và M33. Bộ camera 50MP đẳng cấp flagship mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh đỉnh cao cho người dùng quan tâm đến chất lượng hình ảnh.

samsung-gioi-thieu-manh-thu-m33-3

Sức mạnh chuẩn 5G bậc nhất phân khúc

Galaxy M23 được trang bị vi xử lý mạnh mẽ chuyên game Snapdagon 750G 5G nhằm tối ưu sức mạnh về hiệu năng trong mọi tác vụ từ giải trí cơ bản đến chuyên dụng như 3D gaming, livestreaming cho người dùng trẻ. Trong khi đó, Galaxy M33 sử dụng vi xử lý đa nhân thần tốc – Exynos 1280 nhằm xử lý vấn đề đa nhiệm và kiểm soát tốc độ hiệu quả hơn khi dùng nhiều ứng dụng làm việc, giải trí cùng một lúc. Thế hệ “mãnh thú” Galaxy M33 và M23 mới được nâng cấp sức mạnh toàn diện nhờ kết nối 5G, giúp thăng hạng tốc độ trải nghiệm và tối đa hóa hiệu suất giải trí của người dùng dù ở bất kỳ đâu.

samsung-gioi-thieu-manh-thu-m33-2

Tính năng RAM Plus linh hoạt lần đầu tiên ra mắt trên thế hệ Galaxy “mãnh thú”  M33 và M23 cho phép mở rộng dung lượng bộ nhớ RAM thêm 2 GB, 4 GB, 6 GB hay 8 GB bằng cách sử dụng bộ nhớ lưu trữ làm bộ nhớ ảo, giúp người dùng thực thi nhiều tác vụ cùng lúc ở tốc độ lý tưởng, không lo giật lag. Bộ nhớ lưu trữ lớn 128GB bậc nhất phân khúc cùng hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng tối đa lên tới 1TB giúp người dùng thoải mái lưu trữ mọi dữ liệu cần thiết và dễ dàng truy cập trong tầm tay.

Màn hình 120Hz mượt trội mọi trải nghiệm

Galaxy M33 và M23 đồng trang bị màn hình Infinity-V 6.6” có tần số quét 120Hz cao nhất trong phân khúc, thiết bị không chỉ có khả năng tái hiện hình ảnh rực rỡ mà còn tăng cường trải nghiệm mượt trội trên từng thao tác cuộn, lướt khi sử dụng. Chưa hết, chuyển động của nhân vật hành động đươc thể hiện một cách mượt mà, sống động; qua đó, người dùng sử dụng Galaxy M33 và M23 dễ dàng tạo lập nên những thành tích mới trong những trận game hành động đỉnh cao với số FPS (khung hình trên giây) ấn tượng.

galaxy-m33-5

Thông qua việc sở hữu màn hình có tần số số quét 120Hz, Galaxy M33 và M23 đã khẳng định được uy thế “mãnh thú” dòng M Series trong phân khúc, giúp người dùng tăng vị thế trải nghiệm dù ở các chiến trường ảo đòi hỏi khả năng đồ họa cao hay đơn giản là tận hưởng cảm giác mãn nhãn với những khung hình phim bom tấn chất lượng cao tương tự trên dòng smartphone cao cấp của Samsung.

Bộ camera 50MP đẳng cấp flagship

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh phần cứng toàn diện cho những cuộc chơi, giải trí thêm phần gây cấn mà chất lượng ghi hình của camera cũng được chăm chút để bứt phá cuộc đua nội dung cho người dùng trẻ.

Bộ đôi Galaxy M33 và M23 sở hữu cụm camera chính lên đến 50MP khẩu độ f/1.8 cho khả năng ghi hình rõ nét ở nhiều điều kiện ánh sáng phức tạp và thiếu sáng. Cụm camera của bộ đôi còn trang bị các camera chụp ảnh chuyên nghiệp, video thời thượng từ góc siêu rộng 123 độ đến macro chủ thể siêu nhỏ với độ chi tiết cao nhằm hỗ trợ người dùng sáng tạo các nội dung chuyên biệt để trở thành những ngôi sao mới của các ứng dụng xã hội yêu thích.

galaxym3310-_1920x1080-800-resize

Galaxy M33 còn được trang bị thêm hiệu ứng Bokeh để hỗ trợ chụp ảnh chân dung nghệ thuật hoặc tạo ra những thước phim độc đáo, có trọng tâm để phát triển thương hiệu cá nhân một cách hiệu quả. Kết hợp với chế độ Fun Mode, nội dung sáng tạo càng có thêm những điểm nhấn thú vị tạo cảm hứng chia sẻ.

Camera selfie của bộ đôi cũng được nâng cấp khẩu độ và chất lượng để tạo ra những khung hình cá nhân sắc nét, chi tiết, giúp người dùng trông đẹp nhất trong mỗi khung hình.

Tính năng “mãnh thú”

Thừa hưởng những tinh hoa của thế hệ flagship, thế hệ M33 và M23 trang bị thêm dải loa có công nghệ Dolby Atmos tăng cường chất lượng âm thanh đẳng cấp, mang đến sự thỏa mãn cho mọi trải nghiệm nghe nhìn và giải trí, đặc biệt khi kết nối với Galaxy Buds, người dùng còn tận hưởng sự đẳng cấp của âm thanh vòm 360 độ cho mọi nội dung yêu thích.

Bộ đôi có dung lượng pin ấn tượng đến 5.000mAh đi kèm khả năng Sạc siêu nhanh 25W, người dùng có thể tận dụng khả năng làm việc và giải trí trên Galaxy M33 và M23 trong nhiều giờ liền mà không bị gián đoạn.

Thông tin mở bán

Samsung Galaxy M23 sẽ có thiết kế mới sành điệu và thời trang với 3 phiên bản màu sắc tùy chọn: Xanh Đen Vũ Trụ, Đồng Plasma, Xanh Ngân Hà. Galaxy M33 cũng sở hữu 3 màu sắc đậm cá tính: Xanh Đen Đậm Chất, Nâu Trầm Tĩnh và Xanh Khaki Khí Phách.

Related Posts