Samsung giảm giá sốc Galaxy Z Fold3 tại Việt Nam để “dọn đường” cho Galaxy Z Fold4

samsung-giam-gia-soc-cho-galaxy-z-fold-3-3

Cận thời điểm ra mắt thế hệ Galaxy Z mới, Galaxy Z Fold3 đón nhận đợt giảm giá mới tại thị trường Việt Nam.

Đợt giảm giá lần này được Samsung thực hiện một phần nhằm kích cầu người tiêu dùng, một phần nhằm “mở đường” cho thế hệ Galaxy Z mới chuẩn bị ra mắt trong tháng 8 tới đây.

samsung-giam-gia-soc-cho-galaxy-z-fold-3

Cụ thể, kể từ ngày 1/7, Galaxy Z Fold3 có mức giá mới là 29.99 triệu đồng. Mức giá này giảm 12 triệu đồng so với mức giá niêm yết 41.99 triệu đồng tại thời điểm ra mắt cách đây gần một năm.

Nhiều thông tin cho biết Galaxy Z Fold4 sẽ không mang tới nhiều thay đổi đáng kể so với thế hệ Galaxy Z Fold3 hiện tại nên nhiều người dùng có xu hướng chọn mua Galaxy Z Fold3 ngay từ bây giờ với mức giá tốt nhất.

Tại thời điểm ra mắt vào tháng 8 năm ngoái, Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng, đặc biệt là người dùng trẻ. Dòng Galaxy Z giờ đây không còn được định hướng dành cho một đối tượng người dùng cụ thể, thay vào đó Samsung thực hiện phổ cập hoá dòng sản phẩm màn hình gập này tới nhiều người dùng hơn, đặc biệt là giới trẻ.

samsung-giam-gia-soc-cho-galaxy-z-fold-3-1

Thống kê cho thấy tại Việt Nam, Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 đón nhận lượng đặt hàng trong đợt đầu mở bán gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm. Trong khi đó tại thị trường quê nhà, bộ đôi này nhanh đạt ngưỡng 450,000 đơn hàng sau đúng một tuần mở bán, trong đó có khoảng 49% người dùng đặt mua Galaxy Z Fold3 có độ tuổi từ 20 tới 30, cho thấy Galaxy Z đang được giới trẻ cực kỳ quan tâm.

Bên cạnh Galaxy Z Fold3 với mức giá giảm mới, Galaxy Z Flip3 hiện cũng đang được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá chỉ từ 17.5 triệu đồng.