Loại bỏ ngay phần mềm độc hại với thủ thuật này trên Samsung mà bạn không nên bỏ lỡ!

Một chiếc điện thoại an toàn luôn được người dùng đánh giá cao khi độ bảo mật cao, ít rò rỉ thông tin cá nhân của người dùng. Thấu hiểu vấn đề này, nhà phát triển Samsung đã bổ sung thêm tính năng giúp bạn có thể kiểm tra phần mềm độc hại siêu an toàn cho người dùng.

Trong bài viết này, Cuahangsamsung.com sẽ mách bạn cách kiểm tra phần mềm độc hại siêu đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Cùng theo dõi với mình nhé.

Cách kiểm tra phần mềm độc hại trên điện thoại Samsung

Lưu ý: các thao tác hướng dẫn dưới đây được thực hiện trên điện thoại Samsung Galaxy S22 plus nên đối với các dòng điện thoại khác các thao tác đôi khi sẽ có sự khác biệt, không đồng nhất. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần mở phần Cài đặt trên điện thoại của bạn lên. Sau đó tìm đến và truy cập vào mục Chăm sóc pin và thiết bị.

cach-kiem-tra-phan-mem-doc-hai-tren-samsung-1

Bước 2: Tại giao diện Chăm sóc pin và thiết bị, bạn truy cập vào mục Bảo vệ thiết bị.

cach-kiem-tra-phan-mem-doc-hai-tren-samsung-2

Bước 3: Bạn cần bật tính năng bảo vệ thiết bị trước tiên, nhấn chọn Bật để điện thoại tiến hành bật chức năng Bảo vệ thiết bị lên giúp bạn.

cach-kiem-tra-phan-mem-doc-hai-tren-samsung-3

Bước 4: Tiếp theo, bạn nhấn chọn vào mục Quét điện thoại để thiết bị tiến hành quét một lượt các ứng dụng và tìm ra phần mềm độc hại có trong ứng dụng.

cach-kiem-tra-phan-mem-doc-hai-tren-samsung-4

Bước 5: Bạn vui lòng chờ một lát để điện thoại tự quét các app hiện có và trả lại kết quả ngay sau đó nhé.

cach-kiem-tra-phan-mem-doc-hai-tren-samsung-5

Tạm kết:

Chỉ với các bước đơn giản trên bạn đã có thể kiểm tra các app độc hại liệu có đe doạ điện thoại Samsung của bạn hay không ngay tại nhà rồi đấy ạ. Chúc bạn thành công!