Lộ điểm số ấn tượng của vi xử lý Snapdragon 895 trên Geekbench

Snapdragon 895 hiện được cho là đạt điểm hiệu năng trên Geekbench cao hơn tới 20% so với Snapdragon 888.

Qualcomm đang tiến gần hơn đến việc ra mắt SoC cao cấp thế hệ tiếp theo của mình, được cho là Snapdragon 895. Trong khi chúng ta vẫn còn vài tháng nữa thì lịch trình ra mắt chipset cao cấp của Qualcomm mới diễn ra thì một thông tin mới được chia sẻ bởi trên Twitter bởi Tron tiết lộ điểm chuẩn Geekbench của nó.

 

Theo dòng tweet, Snapdragon 895 đã đạt được điểm số lõi đơn là 1,250 điểm và điểm đa lõi là 4,000 điểm trong bài kiểm tra trên phần mềm Geekbench. Để so sánh, Snapdragon 888, là con chip cao cấp nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại, đạt điểm số khoảng 1,120 điểm trong các bài kiểm tra lõi đơn và khoảng 3,300 điểm trong các bài kiểm tra đa lõi. Do đó, sự khác biệt về hiệu suất cho thấy sự cải thiện khoảng 12% cho hiệu suất lõi đơn cao nhất và 20% hiệu suất tổng thể. Điều này sẽ tạo ra một sự cải thiện khá đáng kể về hiệu năng từ ​​chipset sắp tới.

Điều thú vị là bài đăng này cũng đề cập đến Adreno 730, GPU Qualcomm thế hệ tiếp theo. Theo bài đăng, GPU di động AMD RDNA 2, dự kiến ​​sẽ được Samsung sử dụng trong chip Exynos cao cấp thế hệ tiếp theo của mình, sẽ có hiệu suất tổng thể tốt hơn những gì Qualcomm cung cấp cho đến nay với Adreno. Tuy nhiên, nó không đề cập đến bất kỳ con số cụ thể hoặc dữ liệu điểm chuẩn nào chứng minh vì vậy chi tiết hơn về các GPU thế hệ mới sẽ vẫn là một ẩn số.

Galaxy S22 Ultra sẽ được trang bị Snapdragon 895?

Snapdragon 895 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm 2021 và những chiếc điện thoại đầu tiên có SoC hàng đầu sẽ được công bố vào đầu năm sau. Đó có thể là dòng Galaxy S22 của Samsung. Hãy cùng chờ xem nhé.

Sources:Mysmartprice

Related Posts