Galaxy Z Fold 3 lộ diện phiên bản màu thứ tư tinh tế và sắc sảo

Vài tháng trước, có thông tin cho rằng Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có ba màu Black, Green và Silve. Nhà phân tích Ross Young đã chứng thực sẽ có những màu sắc này và nói rằng thêm thiết bị sẽ có màu thứ tư – Beige.

Tuy nhiên, bây giờ Young nói rằng màu Beige có thể không xuất hiện trên Galaxy Z Fold 3 mà thay đổi thành màu Cream.

Nói chung, Z Fold 3 được cho là có 4 phiên bản màu sắc, nhiều sự lựa chọn hơn khi so sánh với màu sắc của Z Fold 2 nếu loại trừ các phiên bản đặc biệt Thom Browne và Aston Martin Racing.

Galaxy Z Fold 3

Thiết kế của Z Fold 3 phần lớn sẽ được giữ nguyên, ngoại trừ một vài thay đổi nhỏ về camera và kích thước màn hình. Màn hình chính được cho là sẽ gọn gàng hơn vì nhiều khả năng Samsung sẽ sử dụng camera dưới màn hình thay vì kiểu đục lỗ.

Z Fold 3 cũng được cho là sẽ hỗ trợ bút S Pen. Các thông số kỹ thuật được đồn đại khác bao gồm chip Qualcomm Snapdragon 888, 12 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong, pin 4.380mAh và màn hình 120Hz.  Z Fold 3 có thể sẽ trở thành một trong những điện thoại tốt nhất năm 2021.

Galaxy Z Fold 3

Bên cạnh đó, một sản phẩm màn hình gập khác của Samsung là Galaxy Z Flip 3 cũng sẽ có ít nhất các màu như: Light Violet, Green, Beige và Black.

Cả hai điện thoại có thể sẽ được công bố vào tháng 8 và dự kiến ​​sẽ rẻ hơn đáng kể so với thế hệ trước đó.

Bạn cảm nhận như thế nào về những phiên bản màu sắc của Galaxy Z Fold 3?

Nguồn: Phonearena

Related Posts