Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4 sẽ có thời lượng pin tốt hơn nhờ tính năng này

Mặc dù không có quá nhiều nâng cấp so với thế hệ tiền nhiệm nhưng Samsung đã tối ưu hoá phần cứng cũng như phần mềm cho Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4 để chúng mang lại trải nghiệm tốt hơn đến với người dùng.
Pin là một trong những vấn đề được quan tâm trên Galaxy Z Flip3, để cải thiện hơn trên các thiết bị gập mới, Samsung đã bổ sung tính năng tăng cường hiệu suất pin ở trong phần cài đặt.

Khi mở menu cài đặt, người dùng sẽ thấy một phần mới được gọi là Hồ sơ hiệu suất. Trong đó sẽ có hai tuỳ chọn là Tiêu chuẩn và Nhẹ nhàng.

Theo 9to5Google, tuỳ chọn Tiêu chuẩn sẽ được khuyến nghị nhằm mang lại sự cân bằng giữa pin và hiệu suất. Mặt khác, tuỳ chọn Nhẹ nhàng ưu tiên thời lượng pin hơn hiệu suất mang lại.

Một Redditor đã thử nghiệm tuỳ chọn cài đặt Nhẹ nhàng trên Galaxy Z Fold4, kết quả cho thấy hiệu năng của máy giảm 20% nhưng lại có thời lượng pin tốt hơn so với Galaxy Z Fold3.

Cài đặt hiệu suất này cùng với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 là sự kết hợp tuyệt vời để tối ưu thời lượng pin trên các thiết bị gập mới của Samsung.

Bạn thấy sao về tính năng này của bộ đôi Galaxy Z Mới? Đừng quên để lại bình luận nhé!