Galaxy Buds2 sẽ có 3 màu đi kèm với tính năng chống ồn chủ động ANC

Galaxy Buds2 sẽ được giới thiệu tại sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 8 cùng với Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3 và Galaxy Watch4.

Mới đây, leaker Evan Blass vừa đăng trên Twitter ảnh gif cho thấy Galaxy Buds2 sẽ có có màu trắng, tím oải hương và xanh ô liu. Tuy nhiên, không giống với các phiên bản Galaxy Buds trước, tất cả các màu của Galaxy Buds2 đều có vỏ màu trắng, phần bên trong có màu cùng màu với tai nghe.

Mặc dù tai nghe không dây mới vẫn có thiết kế in-ear nhưng thiết kế đã thay đổi. Giờ đây, tai nghe mới sẽ trông nhỏ hơn và được đựng trong hộp giống như Galaxy Buds Live và Galaxy Buds Pro.

Galaxy Buds2 có cổng USB-C ở phía sau nhưng nó cũng sẽ hỗ trợ sạc không dây. Có một đèn LED ở phía trước để cho biết khi hộp đang sạc và một đèn bên trong để báo tai nghe đang được sạc.

Về các tính năng, Ice Universe đã tiết lộ rằng tai nghe cũng sẽ có tính năng chống ồn chủ động và chất âm tốt hơn. Trước đây đã có thông tin cho rằng mỗi chiếc tai nghe sẽ có dung lượng pin là 60mAh trong khi hộp đựng sẽ có dung lượng pin là 500mAh.

Sources:gizmochina

Related Posts