BẮT TREND BIẾN SỐ TÙY Z, TRANG TRÍ DẾ YÊU MIỄN PHÍ TẠI CỬA HÀNG TRẢI NGHIỆM SAMSUNG

Nắm bắt nhu cầu đổi mới bản thân cùng cá tính mạnh mẽ của giới trẻ, Samsung đã bắt nhịp “Nhân số học” và ghi đậm nét chấm phá công nghệ độc đáo Google vào hai bộ sưu tập giới hạn mới nhất của Galaxy Z Flip4.

Sở hữu sticker con số chủ đạo độc đáo tới từ bộ sưu tập “Biến số tùy Z”, người dùng Samsung Galaxy Z Flip4 có thể tự tin phát huy cá tính riêng, tìm hiểu định hướng phát triển bản thân mới mỗi ngày. Còn với các tín đồ công nghệ, sự kết hợp của Samsung và Google trong bộ phụ kiện độc quyền Google Pack bản giới hạn thể hiện đậm nét cảm hứng năng động và sáng tạo từ gã khổng lồ công nghệ đa sắc màu.

 

Tất cả bộ sưu tập giới hạn sẽ có mặt tại các góc trải nghiệm “Personalize Your Galaxy” ở các cửa hàng trải nghiệm Samsung từ ngày 21/12. Khách hàng có thể đến ngay các cửa hàng gần nhất để tự do tùy biến chiếc Galaxy Z Flip4 của mình theo phong cách yêu thích.

Điểm qua những hoạt động thú vị tại sự kiện 

Không gian phụ kiên Galaxy Me tại SamCenter

Đây là hoạt động ra mắt không gian phụ kiện “Personalize Your Galaxy – Cá nhân hóa cùng Galaxy” với chủ đề “Biến Số Tuỳ Z” dành cho khách hàng Gen MZ. Để mang lại trải nghiệm thực tế cho người tham gia, workshop được thiết kế với những hoạt động thú vị và mới lạ như:

– Giao lưu với Chuyên gia Thần Số Học về các con số chủ đạo và tìm kiếm số còn thiếu trong biểu đồ ngày sinh để cân bằng năng lượng trong cuộc sống.

– Thỏa sức trang trí “dế cưng” với các chủ đề đa dạng như Star War, Gia đình Simpson, Maison Kitsune, Pokemon, Google cùng các Tiktokers. Ngoài ra, sự kiện còn có những trò chơi đố vui trúng thưởng thú vị khác.

Workshop có sự góp mặt của nhiều gương mặt tiêu biểu

Chương trình sẽ có sự góp mặt của nhiều gương mặt hot tiktoker như: Nanakieu79,Nhi Tây Tâyy,…. Cụ thể, thời gian diễn ra các buổi workshop như sau:

🔥 Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung Biên Hòa
14:30 | 21/12/2022 tại 91 Đồng Khởi
🔥 Cửa hàng Trải Nghiệm Samsung Bình Dương
14:30 | 22/12/2022 tại 459 Đại Lộ Bình Dương
🔥 Cửa hàng Trải Nghiệm Samsung Gò Vấp
14:00 | 28/12/2022 tại 861 Quang Trung
Lên lịch ngay!!! Khám phá “ẩn số” bạn đang tìm kiếm!!!